Để bán hàng, nâng cao doanh số và tiếp cận người tiêu dùng thì không thể thiếu hoạt động truyền thông. Và một trong những hoạt động truyền thông hiệu quả nhất là sử dụng website. Nắm bắt xu hướng đó, các công ty bất động sản cũng không ngừng đầu tư vào việc quản trị, thiết kế website để cạnh tranh được trên thị trường. Thay vì tự thiết kế, doanh nghiệp bất động sản thường tìm tới các công ty cung cấp dịch vụ website chuyên nghiệp. Cùng chúng tôi tìm hiểu 10 công ty thiết kế website bất động sản theo yêu cầu uy tín nhất hiện nay nhé!

Lý do công ty bất động sản nên thiết kế website là gì?

Lý do công ty bất động sản nên thiết kế website là gì?

Có một trang website chuyên nghiệp, thiết kế bài bản và hoạt động tốt sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm cho công ty. Dưới đây là những ưu điểm từ việc thiết kế trang web:

  • Tạo thiện cảm và giữ chân khách hàng: khách hàng ai cũng cảm thấy thoải mái và hứng thú với một trang web có thẩm mỹ. Vì thế, website thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ tạo thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên và thúc đẩy họ xem các sản phẩm, dịch vụ, nội dung được đăng trên trang.
  • Tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi: website đóng vai trò như một cửa hàng trực tuyến, đây là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả. Khách hàng chỉ cần bấm vào địa chỉ liên kết là đã có thể truy cập và xem sản phẩm, dịch vụ mà họ quan tâm. Dù cho khách hàng có ở đâu, truy cập vào thời gian nào thì vẫn tiếp cận được với cửa hàng của bạn. Từ đó, website có thêm một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể.
  • Tăng tính nhận diện thương hiệu: website bất động sản chuyên nghiệp sẽ mang các đặc điểm của thương hiệu liên quan tới logo, màu sắc, biểu tượng,… Do đó, khách hàng truy cập website nhiều cũng sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn và không bị nhầm lẫn với các công ty khác.
  • Tiết kiệm chi phí: so với cách quảng cáo truyền thống thì quảng cáo trên website giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí hơn. Vì bạn có thể đăng bất kì chương trình quảng cáo nào lên trang mà không tốn chi phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán hàng online qua website mà không tốn chi phí thuê mặt bằng.

>>Xem thêm: Lợi ích của việc thiết kế website bất động sản trong kinh doanh

Những lưu ý để thiết kế website bất động sản thu hút và đẹp mắt

Để thiết kế website bất động sản thu hút và đẹp mắt, tạo thiện cảm cho người truy cập thì cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trang giới thiệu về công ty nên viết sao cho uy tín và thể hiện được những giá trị mà website sẽ mang lại. Cung cấp thêm nội dung câu chuyện về công ty nhưng không quá nhiều so với các thông tin bất động sản.
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về bất động sản trên website của bạn.
  • Thiết kế website có bố cục hài hoà, dễ dàng điều hướng tới các trang và sử dụng màu sắc thương hiệu.
  • Hình ảnh về dự án bất động sản trên website cần có chất lượng cao, đẹp mắt và sắc nét. Tuy nhiên, để khách hàng tin tưởng mua một sản phẩm bất động sản thì hình ảnh cũng cần có tính chân thực.
  • Website bất động sản nên trang bị thêm phần chatbox để hỗ trợ và tư vấn khách hàng 24/24.

Top 10 công ty thiết kế website bất động sản theo yêu cầu

Mona Media – Công ty thiết kế website bất động sản hàng đầu Việt Nam

Mona Media - Công ty thiết kế website bất động sản hàng đầu Việt Nam

Mona Media là công ty đầu tiên góp mặt vào danh sách những đơn vị thiết kế website uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã thực hiện hơn 100 dự án website bất động sản và đều được đánh giá cao. Với mỗi dự án, công ty luôn cố gắng để thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng, thể hiện được nét riêng biệt và thương hiệu của công ty đối tác.

Mona Media cam kết thiết kế website chuẩn SEO, bố cục hợp lý, giao diện tương thích với nhiều thiết bị và đặc biệt là có nhiều tính năng hiện đại nổi bật như website khanhhung.academy… Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp nhiều gói thiết kế với mức giá khác nhau để phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Tham khảo ngay: Thiết kế web theo yêu cầu

Chuyên nghiệp – đầy đủ tính năng

Thông tin liên hệ:

Công ty thiết kế website Trí Phạm

Công ty thiết kế website Trí Phạm cũng là một trong những đơn vị khá uy tín trên trường. Bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, Trí Phạm sẽ cố gắng hết sức để làm ra trang web phù hợp và khiến bạn ưng ý. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng và nhanh nhạy với các xu hướng mới. Đảm bảo sẽ tạo ra website vừa hiện đại, vừa dễ sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Công ty Webico

Không chỉ thiết kế trang web bất động sản, công ty Webico còn có năng lực thiết kế web ở đa dạng lĩnh vực như: làm đẹp, sức khoẻ, thời trang,… Website được công ty thiết kế với giao diện đẹp mắt, tương thích với nhiều thiết bị như: máy tính, Ipad, điện thoại di động. Đội ngũ nhân viên tại công ty có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn cố gắng để tạo ra website khiến khách hàng ưng ý.

ADC – Công ty thiết kế uy tín

Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty ADC đã hoàn thành rất nhiều dự án thiết kế web bất động sản với hơn 300 khách hàng và đối tác. Điều này cho thấy được chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín của công ty trong lòng khách hàng. Hiện tại, công ty đang sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo giúp khách hàng biến mọi ý tưởng thành hiện thực.

Sky Việt Nam

Sky Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp quản trị và phát triển website (trong đó có thiết kế web bất động sản). Công ty được thành lập bởi đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với từng dự án. Vì thế, công ty bất động sản khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ nhận được trang website ưng ý, hiện đại, cách sử dụng dễ dàng cũng nhiều tính năng hỗ trợ việc quản trị.

Công ty Mypage

Không chỉ thiết kế trang web bất động sản, Mypage còn là công ty host cung cấp các giải pháp bảo mật website và dịch vụ domain, hosting. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng web bất động sản cùng với đội ngũ nhân viên giỏi, nhanh nhạy với công nghệ mới. Vì thế đảm bảo sẽ tạo ra các website cực kì chất lượng và hoạt động ổn định.

Công ty 123Corp

123Corp cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn thiết kế website cho công ty bất động sản. Công ty cung cấp nhiều gói thiết kế với giá cả hợp lý, website thiết kế ra đảm bảo tốc độ đường truyền, bảo mật cao, giao diện đẹp và bố cục hợp lý.

Công ty thiết kế website MegaWeb

Công ty thiết kế website MegaWeb

Trong quá trình thiết kế website, MegaWeb luôn chú trọng vào ý tưởng của khách hàng để tạo ra sự mới mẻ trong từng dự án. Website được tạo ra có giao diện bắt mắt, tính bảo mật cao, nhiều tính năng hiện đại. Công ty cũng luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi để khiến họ hài lòng.

Công ty IBCO

Website bất động sản thiết kế tại IBCO khá bài bản và chuyên nghiệp với giao diện đẹp, mức độ bảo mật cao, tính năng hiện đại cùng tốc độ tải trang nhanh. Hơn thế nữa, công ty cũng cung cấp dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng để hỗ trợ 24/24 mọi vấn đề phát sinh.

Công ty Cánh Cam

Công ty Cánh Cam đã có thâm niên lâu với nhiều năm kinh nghiệm, bởi vậy luôn là lựa chọn uy tín dành cho công ty bất động sản. Cánh Cam sở hữu đội ngũ nhân lực trẻ, nắm bắt nhanh xu hướng và có sự sáng tạo đảm bảo sẽ thiết kế cho bạn website cực độc đáo, bắt mắt và hoạt động hiệu quả.

Trên đây là 10 công ty thiết kế website bất động sản theo yêu cầu uy tín nhất 2023. Chúc bạn đọc sẽ lựa chọn được đơn vị thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình.